ʟᴀʏᴏᴜᴛ ʙʏ © ᴍ ᴏ ᴄ ʜ ᴀ
ʟᴀʏᴏᴜᴛ ʙʏ © ᴍ ᴏ ᴄ ʜ ᴀ

Hello There Lovely Ryo's Fans

Welcome to my blog.



Intro



I'm the one who love 'NISHIKIDO RYO' ♥

Label

See ▼
∞Eito∞
∞Variety_Janiben∞
∞Variety_Shiwake∞
∞Variety_Kanjani8 MAP∞
∞Variety_MSSL∞
∞J-web∞
∞Drama∞
∞CM∞
∞Magazine∞
∞DVD∞
∞Photo∞
∞Photo_Capture∞

Drama ▼
∞Papa wo Idol∞
∞Zenkai Girl∞
∞ 1 Litre no Namida ∞




Recent Post



Recent Comments



Talk



Stats


free counters


Layout by TKH | Background from Ixora

[Tran/TH]PiRyo @ Duet 201107 ~Best Friend~

[Tran/TH]PiRyo @ Duet 201107 ~Best Friend~



Ryochan



-อะไรที่ทำให้คุณกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกับยามะพี?
เมื่อตอนที่พวกเราไปทำงานที่ฮาวายในตอนที่พวกเราเป็นจูเนียร์ ตอนกลางคืนพวกเรารวมตัวกันแล้วก็เล่าเรื่องผี ผมกลัวมากๆ เขาก็เลยไปเป็นเพื่อนผมเข้าห้องน้ำ บางทีอาจจะตั้งแต่ตอนนั้น? ตอนที่พวกเราเจอกันก่อนหน้านั้นในรายการโชว์ที่โอซาก้า พวกเราแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บ้านกัน แต่พวกเราเริ่มที่จะติดต่อกันบ่อยขึ้นหลังจากทริปที่ฮาวาย พวกเราไม่มีโทรศัพท์ส่วนตัว (โทรศัพท์มือถือนั่นแหละค่ะ :P) ทุกครั้งผมจะรู้สึกเขินนิดๆเมื่อโทรไป แล้วต้องพูดว่า"สวัสดีครับ ผม นิชิกิโด เรียว ขอคุยกับโทโมฮิสะคุงได้มั้ยครับ?" เมื่อพวกเรามาเป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเราก็มักจะไปเล่นที่บ้านอาคานิชิบ่อยๆ

-มีความทรงจำอะไรเกี่ยวกับเขาบ้าง?
พวกเรานั่งอยู่รอบๆ โคทัตซึ (Kotatsu คือโต๊ะอุ่นขาของญี่ปุ่น จะมีฮีทเตอร์อยู่ใต้โต๊ะ) แล้วก็จิน ผมตื่นเต้นมาก แล้วผมก็เริ่มปาของบางอย่างใส่เขา พีโกรธมาก "หยุดเดี๋ยวนี้!" เขาเริ่มวิ่งไล่ผม แล้วพวกเราก็วิ่งไปรอบๆโต๊ะ ผมมานั่งคิดถึงตอนนั้น ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรหลังจากนั้น แต่มันสนุกมากๆเลยแหละ พวกเราได้ไปสวนสนุกด้วยกันด้วย คืนก่อนหน้านั้นผมไปนอนที่บ้านของเขาแล้วพวกเราก็ออกไปในตอนเช้า ผมจำได้ว่าพวกเราสองคนตื่นเต้นมากๆ

- อะไรคือสิ่งที่คุณชอบมากที่สุดในตัวยามะพี?
จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่มั่นคง เมื่อตอนที่พวกเราเป็นนักเรียน ผมจะแก่กว่าเขาหนึ่งปี แต่ยามะพีกลับดูเหมือนพี่ชาย ผมไม่อยากเปลี่ยนอะไรในตัวเขาเลย อ๊า!~ ไม่สิ มันมีบางอย่าง! เวลาที่จะดับเครื่องยนต์เป็นสิ่งสำคัญ [อันนี้น่าจะเป็นสำนวนอย่างหนึ่งนะค่ะ eng มาเป็นแบบนี้ The time to put on the engine is essential.ไม่รู้จะแปลว่าไงดี แหะๆ =="] อย่างเช่นถ้าผมออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆหลังจากทำงานเสร็จ ผมจะเปลี่ยนโหมดของผมเป็น 'play mode' ทันที [คงจะเป็นโหมดเฮฮา บ้าบอของเรียวจังน่ะค่ะ >O<!] แต่พีต้องการ 30 นาทีที่จะอยู่นิ่งๆ เฉยๆไม่ทำอะไร ผมไม่ได้ต้องการจะเรียกร้องอะไรหรอกนะแต่ผมแค่อยากให้เขาเปลี่ยนสวิตซ์ปรับโหมดให้เร็วกว่านี้แค่นั้นเอง. ^.^!

-เขาจะเป็นอย่างไรเมื่อเขามีความรัก?
ผมไม่รู้ พวกเราไม่เคยคุยกันถึงเรื่องนั้นเลย ผมไม่เคยถามเขาอย่างเช่น "นายชอบใครอยู่หรือเปล่า?" ปกติแล้วคุณก็จะไม่คุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นกันใช่มั้ยล่ะ? สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือ รสนิยมของพวกเราแตกต่างกันมาก! เป็นไปไม่ได้! แต่ถ้าพวกเราไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ผมก็คงจะปล่อยให้เขาไป แต่บางทีเขาก็อาจจะทำแบบนั้นด้วยเหมือนกัน? ผมคิดว่าสุดท้ายเราสองคนก็จะพูดว่า "เชิญเลย เชิญเลย" (จริงๆอยากจะใช้คำว่า เอาเลยๆ แต่แบบกลัวจะคิดลึกกันไปใหญ่ แหะๆ :X)

- บอกพวกเราถึงบางอย่างที่คุณอยากจะทำร่วมกับเขา? >///<!
ละคร!! พวกเราไม่เคยทำมันมาก่อนเลย T^T มันคงจะดีมาก ถ้าพวกเราได้เล่นบทที่เราสองคนเป็นเพื่อนรักกัน ผมไม่อยากเป็นคู่แข่งเรื่องความรักกับเขา ผมอยากจะแสดงละครกับเขาเพราะมันคงเป็นสิ่งหนึ่งที่ดีมากๆ แต่เพราะผมอยากเห็นว่าพีเป็นอย่างไรในระหว่างที่ถ่ายละคร ผมน่ะขี้อายแต่พีดูเหมือนจะเป็นคนประเภทที่เข้ากับนักแสดงคนอื่นได้ทันที ผมอยากจะรู้เทคนิคของเขา^^
ในชีวิตส่วนตัว ผมอยากไปเที่ยวต่างประเทศกับเขา! ถึงแม้ว่าผมจะต้องสารภาพผิดแต่พวกเราก็พร้อมที่จะทำมัน!(งงๆ สารภาพผิดอะไร หรือเรื่องที่แอบคบ กัน?! >3<! น่าจะหมายถึงทำผิดโดยการแอบหนีไปเที่ยวกันสองคน อะไรแบบนั้นนะ 555 ) ไม่กี่ปีที่ผ่านมาตอนที่พวกเราไป LA พวกเราออกไปเดินเล่นข้างนอกในตอนกลางคืน มันสนุกมากๆเลยแหละ เวลานี้ผมอยากจะไปยุโรปกับเขา. ><!!

- กรุณาพูดข้อความของคุณถึงเพื่อนรักของคุณ.
ล่าสุดนี้พวกเราฉลองวันเกิดให้พีพร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีกหลายคน มันสนุกมาก พวกเราให้ของขวัญกับเขาเป็นเสื้อทีเชิ้ตที่มีตัวการ์ตูนรูปเป็ดอยู่บนนั้น นายใส่มันหรือเปล่า? แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ตอนนี้พวกเราอายุเท่ากันอยู่ ทุกๆปี ในครึ่งปีพวกเราจะมีอายุเท่ากัน นั่นมันไม่ได้มีความหมายอะไรมากมายหรอก (แล้วพูดทำไม มันต้องมีสิ >//<!) จนถึงตอนนี้บางครั้งพวกเราก็เทลาะกันบ้าง แต่พวกเราก็มักจะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ขอโทษซึ่งกันและกัน ผมคิดว่าสายสัมพันธ์ของผมกับพีจะเป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิตของผม กรุณารักษาความสัมพันธ์ของเราให้เป็นแบบตลอดไปด้วยเถอะ (ซึ้ง จะร้องไห้ ><!)

Yamapi



-อะไรที่ทำให้คุณกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกับเรียว?
เริ่มตั่งแต่ตอนที่พวกเราไปร่วมรายการทีวีโชว์ที่โอซาก้า ตอนที่ผมอยู่ม.1 ต่อมาพวกเรากลายมาเป็นเพื่อนกัน พวกเราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พวกเราเข้ากันได้ดีมาก ความประทับใจแรกกับเรียวจังคือ"เขาตัวเล็กมาก!" จริงเหรอ? ผมคิดว่าเขาจะเด็กกว่าผม แต่ผมก็ได้รู้ว่าเขาแก่กว่าผมหนึ่งปี ผมรู้สึกว่า "อ่า~ เอ๋!!!!?" *ช็อก!*"

- มีความทรงจำอะไรเกี่ยวกับเขาบ้าง?
พวกเราฉลองวันสุดท้ายของปีด้วยกันที่แคมป์เด็กฝึกหัด พวกเรากินข้าวผัดที่ทำโดยเรียวจัง! และเมื่อเวลาเที่ยงคืนมาถึง พวกเราพูดพร้อมกันว่า "มากระโดดด้วยกันเถอะ!!" และพวกเราก็ทำมัน! มันเป็นความทรงจำที่น่ารักมาก พวกเราเคยต่อสู้กันครั้งใหญ่!!! ผมคิดว่าผมพูดถึงมันบ่อยนะ ผมมีความเครียดสะสม และผมก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ผมเริ่มวิ่งไล่เรียวจัง พวกเราวิ่งแล้วก็วิ่ง วิ่งเป็นวงกลมพร้อมกับเสียงตะโกนของผม "หยุด! ไอ้บ้า!" ตอนนี้พวกเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว พวกเรามักจะติดต่อกัน "วันนี้นายทำอะไรเหรอ?" แล้วก็ไปกินยากิโทริกัน พวกเราแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เราทำในแต่ละวันกัน อย่างเช่น "เมื่อวาน นายไปทำอะไรมาเหรอ?" "พรุ่งนี้นายไปทำงานกี่โมง?" โดยปกติพวกเราจะรู้ว่าอีกคนหนึ่งทำอะไร อยู่ที่ไหน ผมคิดว่าไม่มีอะไรมาทำลายความสัมพันธ์ของพวกเราได้. (เหมือนแฟนกันเลยเนอะ อิอิ :P)

-อะไรคือสิ่งที่คุณชอบมากที่สุดในตัวเรียว?
แน่นอนเขาเป็นคนใจดี เขาเป็นคนที่นึกถึงผู้อื่นเสมอ เขามักจะใส่ใจเพื่อนของเขา จนถึงตอนนี้เขายังคงออกไปเที่ยวกับเพื่อนที่โอซาก้าอยู่เลย (หมายถึงเพื่อนคน โอซาก้านะค่ะ ^^ ที่พูดถึงเนี่ยเพราะแอบหึง?) มีบางอย่างของเขาที่ผมรู้สึกอิจฉา คือ เขามีพี่ชาย เพราะผมไม่มีเลย ผมอยากมีพี่ชายบ้าง ผมหมายถึงว่าการเป็นพี่ชายคนโตในครอบครัวเนี่ย~ มันลำบาก เช่นมักจะโดนบอกว่า "พี่ชาย ฉันมีอะไรจะให้ช่วยหน่อย ได้โปรด~~" แล้วผมจะผ่อนคลายได้ยังไง! และนี่เป็นสิ่งเดียวที่ผมอยากจะเปลี่ยนเรียวจัง คือจริงๆแล้วเขาเป็นคนที่ขี้อายมากกกกกกกกก (พีบอกให้เติมเยอะๆ >O<!~) ถ้าเขาได้รับคำอวยพรวันเกิด หรือ คำชม เขามักจะพูดว่า "อุ ว๊าาา~ อุว๊าาา~ ฉันมีความสุขมาก ฉันจะทำยังไงดี!!! นายน่ะ อายุ 26 แล้วนะ มันยังไม่มากอีกเหรอ? มันทำให้ผมอยากจะทำให้เขาหน้าแดงนะ ><! (ยามาชิตะ โรคจิต!!)

-เขาเป็นอย่างไรเมื่อเขามีความรัก?

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่มันค่อนข้างง่ายที่จะบอกว่าเมื่อไหร่ที่เขามีความรัก เพราะเขาจะพูดถึงมัน เมื่อตอนที่พวกเราเป็นนักเรียนพวกเราเคยคุยกันเกี่ยวความรัก แต่ตอนนี้พวกเราไม่ได้ทำแบบนั้นแล้ว ผมไม่ชอบทำอะไรแบบนั้น ถ้าเราสองคนชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ผมก็คงจะปล่อยให้เขาไป มันน่ารำคาญนะ ผมไม่ต้องการที่จะต้องต่อสู้กันเพราะเรื่องแบบนั้นหรอกนะ บางทีตอนที่ผมยังเด็กกว่านี้ ผมคงคิดว่า "ผมแพ้ไม่ได้!" แต่ตอนนี้ ผมคงจะพูดว่า "เชิญเลย เชิญเลย" หากมันจะมาทำลายความเป็นเพื่อนหรืออะไรอย่างนั้น และไม่มีทางที่พวกเราจะชอบผู้หญิงคนเดียวกันได้ มันเป็นไปไม่ได้มาตั้งแต่ต้นแล้ว.

- บอกพวกเราถึงบางอย่างที่คุณอยากจะทำร่วมกับเขา? >///<!
ไปเที่ยวด้วยกันสองคน พวกเราไม่เคยไปเที่ยวแบบส่วนตัวเลย ผมอยากจะไปสักหนึ่งสัปดาห์ หรือไม่ก็น้อยกว่านั้นที่โอกินาว่ากับเขา ในเรื่องงาน ผมอยากบอกว่า ละคร ผมไม่สนใจว่าจะเป็นบทไหน แต่ผมไม่ต้องการจะแสดงเกี่ยวกับเรื่องความรัก ตอนนี้เรียวจังกำลังมีละคร เป็นบทคุณพ่อ มันทำให้ผมประหลาดใจมาก! ผมนึกถึงมันไม่ออกเลยจริงๆ ก็เรียวจังไม่มีอิจเมจแบบ"คุณพ่อ"เลยไม่ใช่เหรอ? โคยาม่าดูจะเหมาะกว่าอีกนะ! แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเรียวจังเป็นนักแสดงที่ดี เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง...

- กรุณา พูดข้อความของคุณถึงเพื่อนรักของคุณ.
ฉันรักนายด้วยทั้งหมดของหัวใจ *now* ฉันจะดูละครของนายนะ *now* ปาป๊า ทำให้ดีที่สุดนะ *now* นั่นคือทั้งหมด!

.......................................................

Eng ver >> [TRAN/Eng ]PiRyo @ Duet 201107 ~ Sweet ~

Tran Eng by : spilledmilk25

Tran Thai by : iJochan@Nishikidoryo blog ^^

pS. เค้าแปลจาก eng น้า~~ มีตรงไหนผิดพลาดไป ภาษาไม่สวย ขอโทษด้วยนะค๊าาา เพิ่งแปลยาวๆแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย eng ก็ไม่ได้แข็งแรงอะไรมากเลย แหะๆๆ แต่อยากแปล อ่อ แล้วก็ไม่ได้แปลแบบตรง eng เป๊ะๆ นะค่ะ พยายามแปลให้เป็นภาษาพูดแบบไทยน่ะค่ะ แหะๆๆ ฝากด้วยนะค๊าาา (/\) ~~~

tAlk...แปลเพราะได้แรงบันดาลใจดี เค้าละชอบคู่นี้ที่สุดเลย (≧▽≦) ... ความสัมพันธ์เป็นไปแบบ...อธิบายไม่ถูก แต่มันลึกซึ้งอ่ะ คือรักกันมาก เป็น "เพื่อน" ที่รักกันมากจริงๆ ดูอย่างตอบคำถาม คำตอบแทบจะเหมือนกัน ตรงกันเกือบทุกอย่างเลยอ่ะ ><!  อืมมมม รักกันไปนานๆนะ 5555

Labels: , , ,

0 comments

« Older posts | Newer posts »


nishikido ryo
-------------