ʟᴀʏᴏᴜᴛ ʙʏ © ᴍ ᴏ ᴄ ʜ ᴀ
ʟᴀʏᴏᴜᴛ ʙʏ © ᴍ ᴏ ᴄ ʜ ᴀ

Hello There Lovely Ryo's Fans

Welcome to my blog.



Intro



I'm the one who love 'NISHIKIDO RYO' ♥

Label

See ▼
∞Eito∞
∞Variety_Janiben∞
∞Variety_Shiwake∞
∞Variety_Kanjani8 MAP∞
∞Variety_MSSL∞
∞J-web∞
∞Drama∞
∞CM∞
∞Magazine∞
∞DVD∞
∞Photo∞
∞Photo_Capture∞

Drama ▼
∞Papa wo Idol∞
∞Zenkai Girl∞
∞ 1 Litre no Namida ∞




Recent Post



Recent Comments



Talk



Stats


free counters


Layout by TKH | Background from Ixora

[Tran/TH]Nishikido Ryo&Maruyama Ryuhei in Myojo 201201



RYO 

● มารุอ่ะนะ ไม่น่ารักเลย ถ้าถามว่า “ไปเล่นที่บ้านมารุได้มั้ย?” ต้องพูดว่า “ไม่ได้” แน่ๆ  พอชวนว่า “ลองไปอยู่ด้วยกันครั้งนึงมั้ย?” ก็โดนปฏิเสธผมจะโดนมารุทิ้งตลอด แต่ถ้าส่งเมลล์ มารุจะส่งให้ผมล่ะ แม้ว่าจะเป็นเมลล์ที่ไร้สาระมาก ซึ่งไม่ต้องตอบกลับก็ได้ มารุก็จะตอบกลับมาทันทีเลย รู้สึกว่าตอบเร็วมากขนาดเป็นเมลล์ไร้สาระ ตรงนั้นแหละที่ผมชอบมารุ

● ความน่ารักของมารุคือ ในที่ทำงานมารุจะทำแต่เรื่องตลก ดูแล้วก็ไม่เบื่อเลย ไม่รู้ว่ามารุจะทำอะไร จุดที่ไม่สามารถเดาได้นั่นแหละคือเสน่ห์ของมารุ สถานที่มีมารุหรือไม่มีจะมีบรรยากาศแตกต่างกันมาก เมมเบอร์ทุกคนต้องคิดอย่างนั้นแน่ๆ เพราะมารุช่วยได้เยอะมากเลยนะ ถึงจะเหนื่อยเพราะทำงานมาหลายชั่วโมง ก็จะถูกดึงด้วยความตื่นตัวของมารุ ทำให้หน้าตาของเมมเบอร์ทุกคนดีขึ้นมาได้ ถึงจะรำคาญแล้วก็พูดบ่อยๆ ว่า “มารุ หนวกหูน่า..” ก็เถอะ (หัวเราะ)

● จุดที่คิดว่าน่ารักเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคือเล็บ เล็บที่ยาวมาก แล้วก็ไปตกแต่ง ผมคิดว่าตัดสั้นปกติจะดีกว่านะ ยกตัวอย่างเช่น ถ้ามองภายนอกเด็กผู้หญิงแต่งตัวเก่ง แต่ว่าเล็บสั้นเนี่ย จะจินตนาการเองว่า “ต้องตัดเพราะจะได้ทำอาหารได้ง่ายๆ แน่เลยนะ” แล้วก็รู้สึกว่ามีเสน่ห์  แม้ว่าจะแต่งตัวสวยขนาดไหน แต่งหน้ายังไง แต่สิ่งที่รู้สึกว่ามีเสน่ห์ท้ายสุด อาจจะเป็นสิ่งที่คนนั้นทำอย่างใสซื่อ หรือส่วนที่เรียบง่าย ท้ายที่สุดเด็กผู้หญิงน่ะ จะมีเสน่ห์ที่สุดก็หน้าตาตอนหัวเราะอย่างใสซื่อนะครับ มีเสน่ห์กว่าการแต่งหน้าหรือทำผมแบบไหนอีก เพราะว่าหน้าเปื้อนยิ้มเป็นแป้งรองพื้นที่ดีที่สุดเลยนะครับ นี่ก็เป็นการพูดอันชาญฉลาดที่ผมคิดครับ

MARU (แปลตรงส่วนที่พูดถึงเอทนะค่ะ)

● เมมเบอร์ทุกคนน่ารักครับ กรุณาพิจารณาหน้าตากับอายุจริงด้วย ยูจินกับชิบุยันเนี่ย มองไม่เห็นว่าอายุ 30 ใช่มั้ย? ยังหนุ่มแล้วก็น่ารักด้วยนะครับ เรียวคุงอ่ะนะ แต่ก่อนน่ารักเหมือนเทวดา ตอนนี้ก็มีความเท่ห์เพิ่มด้วย.. ในบรรดาเมมเบอร์ คนที่ภายนอกเปลี่ยนมากที่สุดก็คือเรียวจิน ที่บอกว่า “ถ้าพูดละก็ อย่าลดปากลงล่ะ!” ก็เป็นมาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วนะ (หัวเราะ) พอเท่ห์ขึ้น ตอนนี้ก็ยังน่ารักมากนะครับ อย่างเช่น เพราะเป็นลูกชายคนที่ 3 ก็เลยอ้อนเก่ง ผมไม่้ได้ปฏิเสธสิ่งที่เรียวจังขอนะ ก็..พอถูกเมมเบอร์ขอให้ทำอะไร ผมก็ทำให้ได้หมด ไม่เว้นแต่เขา (เรียว)  เพราะดึงงานมาให้ตลอด ถ้าเป็นที่พึ่งให้รู้ว่าแค่มีตัวตนอยู่จริงก็พอแล้วล่ะก็ ต้องดีใจแน่ๆ  เป็นผู้ชายเหมือนกัน สนิทกัน จนป่านนี้ก็ยังรู้สึกอายนะ

---------------


HALF TIME  ความทรงจำของอร่อยของเอทในปี 2011


Ryo : บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ที่ใส่อย่างอื่นเข้าไปด้วย
คัพนู้ดเดิ้ลที่แม้แต่เวลาอยู่ที่ทำงานก็ทานบ่อย เวลาที่ทานตอนอยู่บ้านจะใส่บางอย่างลงไปด้วย  เวลาทานรสซีฟู๊ดก็จะใส่มายองเนส รสชาติเข้มข้นที่ออมามันอร่อยนะ ถ้าเป็นรสแกงกะหรี่จะใส่เมนทสึยุลงไป รสชาติที่ออกมาจะเหมือนแกงกะหรี่แบบญี่ปุ่นซึ่งสามารถทานได้ที่ร้านขายโซบะ


tran by yume_hane > Thanks so much!! 


Labels:

0 comments

« Older posts | Newer posts »


nishikido ryo
-------------